Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

[TIN TỨC] YG nói về Seungri trong thời gian comeback


seungri-yang-hyun-suk

YG đã nói rằng: "Trong số tất cả các nghệ sĩ tôi thấy, Psy là người có niềm đam mê mạnh mẽ nhất trong âm nhạc nhưng thậm chí Psy đã nói rằng anh ấy không thể đánh bại niềm đam mê của Seungri về lần comeback này. Tôi để ý rằng Seungri đã thay đổi thành một người tốt hơn và giờ đây cậu ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao trong cuộc đời. Tôi nhìn thấy Seungri, người có thể chơi hết sức và làm hết mình cùng một lúc và tôi tự nghĩ tôi có nhiều thứ phải học từ cậu ấy. Ngoại trừ những lúc Seungri ở Nhật Bản quảng bá thì cậu ấy luôn ở trụ sở YG làm việc cật lực cho Solo Album của cậu ấy mà không hề nghỉ ngơi. Gần đây tôi đã tự tay chỉnh sửa MV cho bài hát chủ đạo “GOTTA TALK TO YOU” trong Solo Album mới của cậu ấy."



Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét