Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] Câu truyện khi nhiếp ảnh gia Hong Jang-hyunkhi cùng làm việc với G Dragon

Buổi triển lãm "G Dragon Space 8" là sự hợp tác giữa G Dragon và nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun.

G Dragon bắt đầu công đoạn chụp hình với một chiếc máy ảnh được đặt dưới ánh đèn chóa của hệ thống chiếu sáng trên phông nên trắng. Khuất trong góc tối tạo ra bởi ánh sáng hắt lại là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Hong Jang-hyun. Một nghệ sĩ hàng đầu và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất đã cùng bắt tay hợp tác trong một dự án.



G Dragon sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988. Đã 8 năm kể từ khi anh ra mắt cùng Big Bang đến năm 2013. Nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun đã bắt đầu làm việc với Big Bang từ năm 2007 khi họ quay quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Trong Kafka on the Shore, Haruki Murakami mô tả ánh đèn rực rỡ dọc theo một con đường như là một điểm nhấn trên bề mặt Trái Đất. STARCAST muốn nhấn mạnh rằng G Dragon chính là một điếm sáng. Vũ trụ chính là Big Bang và ngôi sao chính là G Dragon, người đã giúp cho bầu vũ trụ này tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. STARCAST đặt câu hỏi với Hong Jang Hyun: "Bức ảnh nào của G Dragon mà anh thấy ưng ý nhất?" Hong Jang Hyun quyết định ra mắt 6 bức ảnh của G Dragon trước ngày phát hành của họ trên "G DRAGON SPACE 8".

Một nhiếp ảnh gia sẽ luôn yêu quý mọi hình ảnh mà người ấy đã chụp. Thành quả của họ, tuy nhiên, lại không dễ dàng đoán trước. Một vài hình ảnh được yêu thích bởi khá nhiều người vượt hơn số lượng dự kiến ​​trong khi một số khác thì không. Mặc dù G Dragon và nhiếp ảnh gia Hong Jang-hyunkhi đã chụp những bức hình đạt như ý muốn, nhưng chúng có vẻ hơi xa lạ với công chúng. Chính vì thế, một số hình ảnh khá đẹp bị loại khỏi danh sách của buổi triển lãm "G DRAGON SPACE 8". Danh sách cuối cùng, tất nhiên sẽ được kiểm duyệt bởi CEO của YG Yang Hyun-suk.


G Dragon là người truyền cảm hứng sâu sắc cho nhiếp ảnh gia Hong Jang-hyunkhi như là một fan hâm mộ cũng như là một nhiếp ảnh gia. G Dragon rất thích hợp với nhân vật tạo hình. Đôi khi anh là một người khá nhạy cảm, và cũng đôi lúc tỏ ra bí ẩn. Anh không hề sợ sự thay đổi. Với niềm hy vọng cho thế giới biết về quan điểm riêng của mình, anh đã rất tự tin. Sự tự tin như kích thích nhiếp ảnh gia Hong Jang-hyunkhi. Anh biết tạo ra một phong cách qua việc sáng tạo một phong cách từ một phong cách khác.

Điều mà nhiếp ảnh gia Hong Jang-hyunkhi quan tâm nhất trong quá trình chụp ảnh chính là thời điểm. Ông nghĩ rằng một bức ảnh 'chất lượng' chính là khi nó được chụp đúng thời điểm. Ông tin rằng một bức ảnh hạng sao sẽ mang đến cho người xem cảm giác thích thú khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tìm ẩn của G Dragon. Nói cách khác, vẻ đẹp đó sẽ được trí tưởng tượng của người xem định hình.


Sự chọn lựa lần này cho StarCast đã cho Hong Jang-hyunkhi một cơ hội để suy nghĩ về B-cuts một lần nữa. Ông chủ yếu chọn những bức ảnh đã bị loại trừ và ông nghĩ rằng 6 hình ảnh thôi vẫn chưa đủ. G Dragon và ông luôn có lịch trình bận rộn và họ thường làm việc với nhau từ đêm khuya cho đến bình minh, chủ yếu là để chụp ảnh. Bây giờ họ đã quen với công việc buổi đêm. Thậm chí nếu có một ý tưởng tuyệt vời hoặc một tác phẩm nghệ thuật lạ mắt, không có gì có thể sánh bằng biểu cảm trên gương mặt của một người nghệ sĩ, nó có thể mang lại một sức hấp dẫn mãnh liệt và truyền tải một thông điệp nào đó. Trong tác phẩm đó, G Dragon sẽ thể hiện một phong cách đậm chất 'ONE OF A KIND'. Chiêm ngưỡng một bức ảnh lớn thay vì tập trung vào một bộ trang phục hoặc một tư thế nào đó rất quan trọng. Bức ảnh không chỉ được sản xuất bởi một nhiếp ảnh gia. Sự tương tác giữa G Dragon và nhiếp ảnh gia Hong Jang-hyunkhi, những giao tiếp tinh tế của dòng cảm xúc sẽ tạo ra 1 bức ảnh tuyệt vời .

Buổi triển lãm "G Dragon Space 8" được tổ chức vào thứ ba ngày 10 tháng 9 năm 2013 đến thứ ba ngày 17 tháng 9 năm 2013, trong Cais Gallery của Cheongdam-dong tại Gangnam-gu ở Seoul. Những người đã đặt vé tại "G Dragon 2013 1ST WORLD TOUR FINALE" sẽ được tham quan bất cứ lúc nào trong thời gian mở cửa(vé mời không được chấp nhận) và những người đã mua Album chính thức thứ 2 "Coup D'etat" của G Dragon cũng sẽ được vào tham quan.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét