Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] G Dragon đứng đầu trong danh sách "Thần tượng quan hệ rộng rãi nhất Kpop"


Mạng xã hội là một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho các thần tượng để phổ biến tên tuổi trong thời đại công nghệ như hiện nay. Có những thần tượng sẵn sàng kết bạn với tất cả mọi người, có cả những nhân vật tên tuổi lừng lẫy nhất trong ngành công nghiệp giải trí, thông qua sự phát triển của mạng xã hội.
Một số các thần tượng có được mối quan hệ này nhờ qua công ty quản lý, một số thì lại có được thông qua mối quan hệ cá nhân, và một số chỉ tình cờ làm quen thật ngẫu nhiên.

Bảng xếp hạng "Thần tượng quan hệ rộng rãi nhất Kpop":

1. G Dragon
G Dragon có rất nhiều bạn bè trong showbiz như Jo Kwon, Jun.K, Jay Park, Shin Se Kyung, Yoon Eun Hye... Không chỉ dừng lại ở đó, anh cũng có mối quan hệ rộng rãi với những ngôi sao nước ngoài như Will Smith, Missy Elliott, Flo Rida, Justin Bieber, Mizuhara Kiko, Lady Gaga,... và gần đây nhất là siêu mẫu Hungary, Barbara Palvin,.... Cũng không lạ gì khi anh có nhiều bạn thân làm việc trong ngành thời trang như nam người mẫu Lee Soo Hyuk,....

2. CL

3. BoA

4. Nicole (KARA)

5. Siwon (Super Junior)
Dựa vào tài ngoại giao của mình, Siwon có bạn là những nghệ sỹ đến từ khắp nơi trên thế giới. Anh ấy có những bạn tốt như Nichkhun và Sangchu, nhưng cũng thật sự thân thiết với các diễn viên như Jung Woo Sung và Song Seung Hun. Ở nước ngoài, Siwon cũng quen với Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di, Paolo Coelho, Steven Spielberg, Will.I.Am và huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld.

Nguồn: Yan News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét