Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

[VIDEO/TIN TỨC] Tạp chí "Complex" nói về dự án "Frequent Flyer" cho G Dragon


"Mọi người, cuộc cách mạng sẽ không được truyền tải trên truyền hình" ông trùm nhạc pop Hàn Quốc G Dragon phát biểu, tiêu đề Gil Scott-Heron của ca khúc chủ đề cho Album thứ 2 "Coup D'etat" của anh "Cuộc cách mạng nung nấu trong tâm trí của bạn. Cuộc cách mạng chính là đây." G Dragon là tương lai, và mọi người nên biết ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đã đạt doanh thu 3,4 tỷ USD trong năm 2012 là phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc so với phần còn lại của thế giới. Cuộc đảo chính, được tạo bởi các tài năng như Diplo, Baauer, Missy Elliott, và Sky Ferreira, là Album có thể thay đổi suy nghĩ của bạn về K-pop.
Gọi G Dragon là một ngôi sao K-pop không hề sai, nhưng nó sẽ không hoàn toàn đúng. Bởi vì, ở tuổi 25, một người được sinh ra: Kwon Jiyong minh họa cho chúng ta thấy một thế giới phức tạp mà chúng ta đang sống đang ngày một phát triển của không chỉ có âm nhạc, mà còn có phong cách, nghệ thuật và thiết kế. Tạp chí "Complex" cảm thấy rất vinh dự vì ngôi sao của YG Entertainment đã dành thời gian bận rộn của mình để bay từ Seoul đến New York và chụp hình cho tấm bìa đột phá này.


Để chào mừng việc phát hành Album "Coup D'etat" của G Dragon, một món quà-ảnh bìa kỹ thuật số sẽ được ra mắt, được chup bởi Christian Anwander. Những câu chuyện tính năng, được viết bởi Jaeki Cho và Donnie Kwak, sử dụng tính năng cuốn thị sai phẳng mới nhất. Không, cuộc cách mạng sẽ không được phát sóng trên truyền hình, nó ở ngay đây. 


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét