Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] Daesung có 3 người lập kế hoạch tài chính

Seungri thể hiện sự tin tưởng của mình đối với Daesung.

Vào ngày 3 tháng 9 năm 2013, Seungri là khách mời trong chương trình MBC radio của Kim Shin Young, anh tiết lộ rằng: “Nếu cho ai đó vay tiền, tôi nghĩ tôi có thể cho Daesung vay.”

Seungri nói: “Daesung có 2 hoặc 3 người lập kế hoạch tài chính cho riêng mình. Anh ấy gặp họ ít nhất mỗi tuần 1 lần. Giống như tên của anh ấy, tôi nghĩ Daesung sẽ đạt được những điều tuyệt vời”. Trong tiếng Hàn Quốc, “Dae Sung” cũng có nghĩa là “đạt được những điều lớn lao, hoàn hảo”.

Seungri tiếp tục: “Tôi không nghĩ tôi có thể cho TOP vay tiền. TOP rất thích mua sắm đồ đạc. Anh giành rất nhiều tiền cho đồ nội thất. Anh ấy mua những chiếc ghế vô cùng đắt tiền từ Ý hoặc Paris mà hầu như không có ai sử dụng. Nếu tôi cho anh ấy vay tiền, tôi nghĩ anh ấy sẽ dùng nó để mua đồ nội thất.”
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét