Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] "ONE OF A KIND TOUR THE FINAL" của G Dragon chính là sân khấu cho Solo Album "Coup D'etat"

Không giống như những ca sĩ khác thu hút sự mong đợi của fan đến giây phút cuối cùng, G Dragon biểu diễn ca khúc “Coup D’e Tat” như bài hát thứ tư sau khi đã hâm nóng bầu không khí bằng cách trình diễn với các ca khúc “Michi GO”, “Heartbreaker” và “One Of A Kind”.

Tuy nhiên, anh ấy đã không thể đáp ứng những kỳ vọng cao đặt ra cho ca khúc thông qua việc phát hành hình ảnh Teaser cho Album. Lời bài hát rất hấp dẫn nhưng các anh ta dường như tập trung vào vần điệu chứ không phải gửi gắm một thông điệp. Âm thanh không có sự khác biệt với các bài hát trước đây và giọng rap lầm bầm của anh vẫn còn đó.

Bài hát này đã được cộng tác cùng các nhà sản xuất âm nhạc Diplo và Baauer nhưng nó khá đơn giản khi so sánh với những tác phẩm danh tiếng trước đó của những nhà sản xuất này. Baauer đã tạo ra một sự náo động YouTube với ca khúc "Harlem Shake", Diplo đã sản xuất ca khúc "Look at Me Now" của Chris Brown, ca khúc  "Climax" của Usher và "End of Time" của Beyonce. Ca khúc "Coup D'e Tat" không chứa một câu gây nghiện và cũng không phải là một giai điệu dễ nhớ.

Mặc dù G Dragon đã cho thấy một sân khấu đầy những màn trình diễn rực rỡ với sự cống hiến của mình, anh ấy dường như nhỏ bé khi đứng một mình, không giống như concert vào tháng 3 năm 2013, cái đã báo hiệu cho sự bắt đầu Tour diễn với sự phấn khích nhiều hơn nữa. Rõ ràng là anh ấy chỉ có một mình trên sân khấu lần này.

Có thể bởi vì anh ấy bị kiệt sức sau nhiều tháng lưu diễn và buổi concert đêm trước. Tuy nhiên, buổi concert này đã không làm nổi bật danh tiếng của anh ấy và các staff bao gồm cả giám đốc sáng tạo Travis Payne và Stacy Walker, những người đã làm việc với Michael Jackson






Nhưng những màn trình diễn xuất sắc của G Dragon vẫn ở đó, kể cả các ca khúc như “Butterfly,” “Nightmare” và “She’s Gone”.
Khi trình diễn "Butterfly", một con bướm khổng lồ được điều khiển bởi nhân viên bay xung quanh sân khấu. Với một giai điệu thơ mộng và bướm bay xung quanh, bài hát đã thu hút hàng ngàn ánh mắt lên sân khấu và người nhạc sĩ. Khi G Dragon biểu diễn ca khúc "Nightmare", các fan đã hồi hộp kỳ vọng rằng thành viên T.O.P của Big Bang sẽ xuất hiện.
Tuy nhiên, G Dragon đã chỉ hát bài hát cho đến khi tĩnh mạch cổ nổi lên ở phần cuối của phần biểu diễn. Một phụ nữ trong một chiếc váy đỏ, treo trong không khí và rơi xuống ở cuối của bài hát, tăng cường sự phấn khích.
Mặc dù dự đoán của fan là ca khúc “Nightmare” sẽ là phần trình diễn cuối cùng tuyệt vời nhất nhưng “She’s Gone” mới chính là ca khúc nhận được những tràng pháo tay và tiếng la hét lớn nhất. Anh ấy bước vào trong với chiếc áo khoát lông thú trên người và hoãn tới phút cuối để tạo mưa trên sân khấu.
Trong khi G Dragon thay quần áo ở hậu trường, nhóm nhạc 2NE1 cùng công ty của anh ấy xuất hiện trên sân khấu và trình diễn một vài bài hát của họ.
Khách mời là một điểm thu hút khác của concert. Ngoài 2NE1, hầu như giống với sự mong đợi của khán giả, Lee Soo-hyun của Akdong Musician và rapper Tablo của Epik High đã chia sẻ sân khấu với G Dragon, càng làm tăng thêm sức nóng cho concert này.
Khách mời đầu tiên là CL của 2NE1. Cô ấy đã xuất hiện sân khấu với câu nói “What’s up?” đầy mạnh mẽ và cùng với G Dragon chạy xung quanh sân khấu cho ca khúc “The Leaders”. Khách mời thứ hai là giọng ca nữ Lee Soo-hyun của Akdong Musician, người đã hát trong ca khúc “Missing You” với chất vọng trong trẻo của mình.

Đây là lần đầu tiên tân binh Lee Soo-hyun hát trên sân khấu sau khi bộ đôi anh em gia nhập YGE tháng 5 năm 2013. G Dragon đã khen ngợi Lee không ngớt bằng cách nói “Em rất dễ thương” và yêu cầu fan hãy ủng hộ và yêu mến nghệ sĩ mới của YG.
 

Nghệ sĩ cuối cùng là Tablo của Epik High, người hát ca khúc “Light it up”. Fan đã nhảy lên và vẫy tay trở lại và lần thứ tư làm cho hội trường rung lên bởi sự nhiệt tình.
Vì Album mới của G Dragon phát hành sau concert một ngày, G Dragon đã có một vài bình luận để nâng cao sự mong đợi.
“Tôi bắt đầu thực hiện Album này vào năm rồi. Nó đã bị hoãn vì sự háo hức của tôi để cải thiện Album nhưng bây giờ, tôi nghĩ nó đã hoàn hảo và sẵn sàng ra mắt cho tất cả các bạn”. Anh ấy nói thêm: “Album này là Album tuyệt nhất trong số tôi đã từng sản xuất”.
 

Sau khi biểu diễn ca khúc “Crayon” và “Fantastic baby”, buổi biểu diễn có vẻ như đã kết thúc nhưng sau đó nó lại mang đến một đỉnh điểm khác khi tất cả thành viên của Big Bang xuất hiện trên sân khấu cho phần encore của buổi biểu diễn.



Sau T.O.P, người dường như có vẻ nhát khi trên sân khấu trong một thời gian, Taeyang đã khen ngợi và dự đoán về Album mới của G Dragon qua lời nhận xét: "Là một người bạn thân, tôi đã học được rất nhiều từ cậu ấy và tôi ghen tị với cậu ấy vì đã làm cho bài hát hay như vậy. " Thành viên Seungri nhỏ tuổi nhất của nhóm Big Bang cũng nói rằng: "Tôi thật sự rất tự hào vì là thành viên cùng một nhóm với hyung ấy. Ít nghệ sĩ Solo nào có thể bán hết tất cả vé các chỗ ngồi tại sân vận động Gymnastics Olympic. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến đây. " Chuyến lưu diễn lớn của G Dragon bắt đầu từ tháng 3 năm 2013 và đã gặp gỡ với fans qua 27 show diễn tại 13 thành phố ở 8 quốc gia, cuối cùng đã kết thúc sau khi làm hài lòng hơn 570.000 khán giả trên toàn thế giới. Mặc dù buổi biểu diễn đã đạt được thành công như mong muốn, nó gồm nhiều màn trình diễn đặc biệt được hỗ trợ bởi hệ thống sân khấu với quy mô lớn, nhưng hầu hết các buổi biểu diễn không khác nhiều so với các Concert cuối cùng của anh ấy và các ca sĩ khác. Hơn những mong đợi trong phần encore, G Dragon đã nổi tiếng với màn trình diễn xuất sắc của mình và sân khấu kịch tính.

 

Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét