Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

[TIN TỨC] G Dragon khuyên góp để xây dựng trang trại cá ở Haiti



Luôn luôn không ngừng suy nghĩ một cái gì đó mới và độc đáo để thực hiện, ca sĩ G Dragon của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang hàng đầu Hàn Quốc sẽ hỗ trợ bằng mọi cách để 'gửi' một trang trại cá đến Haiti.
 
Từ năm 2009, YG Entertainment đã bắt đầu thực hiện chiến dịch thiện chí của mình, "YG With" sẽ giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Sau đêm chung kết của Tour diễn vòng quanh thế giới, G Dragon đã quyết định làm việc cùng "YG With" để xây dựng một trang trại cá ở Haiti, anh cũng hợp tác với tổ chức Good Way With Us và tham gia chiến dịch "Fish 4 live."

 
"Fish 4 Life" là một dự án toàn cầu được thành lập nhằm giúp đỡ những người dân Haiti có thể tự trang trải tài chính bằng cách quản lý các cơ sở nuôi cá.

 
Tại các buổi concert "ONE OF A KIND TOUR THE FINAL" tại Seoul ở Hàn Quốc được tổ chức vào ngày 31 tháng 8 và ngày 1 tháng 9 năm 2013, G Dragon đã cho dựng một gian hàng nhỏ cùng với "YG With", nơi fan hâm mộ có cơ hội nhận giải thưởng khi họ có sự đóng góp nhỏ. Các khoản đóng góp sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ việc xây dựng trang trại cá ở Haiti dưới tên của G Dragon.
Các khoảng khuyên góp cho G Dragon cũng sẽ được gửi đi thông qua tổ chức U Can Funding.


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét