Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

[TIN TỨC/ẢNH] Haha lập kế hoạch ra mắt bản parody MV "Crooked" của G Dragon



Một phiên bản parody hài hước Cover lại MV "Crooked" của G Dragon đang trong tiến trình thực hiện, Haha đã chia sẻ kế hoạch của mình với việc cho ra mắt 1 sản phẩm parody "Crooked".
 
G Dragon, Infinite Challenge PD và Haha trò chuyện về kế hoạch này trên mạng xã hội Twitter.

Dịch:
HaHa: "G-D!! 'Crooked'!! Các bạn đã xem MV này chưa?? G-D.. tuyệt vời lắm đó nha !!! huhhuhhuhhuhhuh."
Infinite Challenge PD: "Bộ anh đang tính 'làm quen' với cậu ấy bằng cách này đó hả? hehe"
HaHa: "Im đi!!! Im đi!!!!"
G Dragon: "Anh nhớ làm ra một sản phẩm tiếp theo như 'Haru Haru' parody nha..^^"
Infinite Challenge PD: "HaHa sẽ đảm nhiệm vai chính 'ngắn hạn''? Gil 'mạnh mẽ'? Jun Ha hyung 'hoàn hảo'? Hong Chul 'cay nồng'?"
G Dragon: "kekekeke Daebak!! Jae Suk hyung 'tỉ mỉ'. Myung Soo hyung.. 'buồn bã'..."
Infinite Challenge PD: "hehehehe Đó chính là cái mà tôi đang nghĩ đến đấy, tôi quên mất Hyung Don.. 'ờ thì'...cứ để anh ta làm những gì anh ta muốn..'"
HaHa: "Tôi!!!!! Tôi hứa sẽ cố gắng làm hết sức mình!!! Hãy quay nó ở phường Itaewon nha!!"


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét