Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[ẢNH/BÀI VIẾT] G Dragon cập nhật Twitter





Photo by xxxibgdrgn 
 Lời nhắn: "MỚI MỚI MỚI"


Photo by xxxibgdrgn 
 Lời nhắn: "Với D , Hôm nay"

  
 Lời nhắn: "'tự sướng' trong lúc ghi hình cho Hwasin
 Lời nhắn: ">_< vì một vài lí do mà tuần này tôi rất rất bận"

 
 Lời nhắn: "Khi tôi ngủ ..."

Photo by xxxibgdrgn 
 Lời nhắn: ""

  
  Dịch: "Cố lên!! Cố lên!!! Chúc may mắn!!!"





 

 Lời nhắn: "HQ, chụp với SE7EN."

 
 Lời nhắn: "Phong cách của tiền bối Tae Jin-a và tiền bối Song Dae-gwan"

 
 Lời nhắn: "Daesungah haark ha ark haark ha arkrkahah"

Photo by xxxibgdrgn 
  Lời nhắn: "Tôi đang mệt ZZZzzz"
 

 
  Dịch: Hấp dẫn thật "Thế giới mới" ~~~~ người anh em à!!"

 Lời nhắn: "Kiểu tóc Fantastic Baby trở lại ư ? Đây mới là rong biển đích thực nè ~~~~~~~"

 Lời nhắn: "Đây là Hanrabong đích thực borobongbong"

 
 Lời nhắn: "브이"

  
 Dịch: "Tôi ở đảo Jeju để quay "Thank You". Tôi có 1 buổi nói chuyện với anh Cha Inpyo, chị cả Kim Mihwa, chị hai Kang Sujin và tôi đã học được rất nhiều. Nó thực sự tuyệt! Tôi là người trẻ nhất ở đây, tôi nên làm gì với họ nhỉ? Các bạn nghĩ sao??"

 
 Lời nhắn: "Chào buổi sáng "Cảm ơn""

 

Photo by xxxibgdrgn 
 Lời nhắn: "Cảm ơn BB ở Nam Kinh"

  
Dịch: "Đã là tháng 3 năm 2013 rồi .. Hãy tập trung phấn đấu nào! Chúc mọi người luôn hạnh phúc hạnh phúc hạnh phúc thật nhiều nhé! CHÚA PHÙ HỘ CÁC BẠN!!"

Nguồn: G-DRAGON - BigBangFC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét