Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Cuộc đời của G Dragon là một vở hài kịch hay một bi kịch?

 http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/c97.0.403.403/p403x403/67332_10151327391002312_1451375142_n.png

Trong tập phim gần đây của chương trình “Thank You” của đài SBS, G Dragon đã tham gia một chuyến đi ngắn đến đảo Jeju cùng với vũ công múa ba lê nổi tiếng thế giới Kang Soo Jin, diễn viên hài Kim Mi Hwa, và nam diễn viên Cha In Pyo và nói về nhiều thứ. Họ nói về đời sống với đề tài “Cuộc sống của bạn là một vở hài kịch hay một bi kịch?”

G Dragon đã trả lời “Cuộc sống của tôi là một vở hài kịch, dĩ nhiên rồi. Tôi rất biết ơn khi được trải nghiệm rất nhiều khi vẫn còn trẻ. Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc bi kịch trong cuộc đời tôi. Tôi ra mắt công chúng ở đầu tuổi thiếu niên. Tôi đã bắt đầu sự nghiệp khi còn quá trẻ và vì thế, tôi đã lạc lõng rất nhiều và phạm lỗi”.

Sau lời thú nhận của G Dragon, Kang Soo Jin thật lòng và nghiêm túc chia sẻ trải nghiệm “rơi xuống đáy sâu” trong cuộc đời và cách cô vực dậy từ đó. 


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét