Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon muốn kết hôn sớm


 
G Dragon tiết lộ rằng anh muốn kết hôn càng sớm càng tốt!

Trong chương trình "Thank You" ngày 15/3/2013, anh đã đến đảo Jeju với các thành viên của chương trình. Trong một cuộc trò chuyện, anh nói chuyện về hôn nhân và hẹn hò.

Anh nói: "Tôi muốn kết hôn càng sớm càng tốt. Nếu tôi đã có một ai đó, tôi muốn kết hôn vào ngày mai. Tôi nghe nói rằng có thể ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã có thể khẳng định mình muốn kết hôn với người đó. Đó là sự thật?"

Anh cũng hỏi nam diễn viên Cha In Pyo về cuộc hôn nhân với một nữ diễn viên, "Kết hôn với một người có cùng một lĩnh vực công việc như mình có tốt không?"

G Dragon cũng nói thêm: "Tôi có tưởng tượng về hôn nhân như thế này. Khi bạn đang hẹn hò, có những giai đoạn tốt đẹp, nhưng cũng có những lúc tồi tệ. Tôi cảm thấy như tôi không thể tập trung vào những gì tôi thích, và tôi cảm thấy như năng lượng của mình bị lấy đi. Tôi nghĩ rằng nếu tôi đã có một gia đình đáng tin cậy, tôi sẽ có những khoảng thời gian hạn phúc cả trong công việc và gia đình của mình."
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét