Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] Sự trưởng thành của G Dragon sau "Scandal cần sa"

 

Vào năm 2011, G Dragon đã bị cuốn vào scandal sử dụng cần sa. Anh hiếm khi nói về chủ đề này, nhưng cuối cùng anh đã chia sẻ trong chương trình "Thank You" ngày 15/3/2013.

Anh bắt đầu chủ đề: "Bởi vì sự việc 2 năm trước, tôi không thể xuất hiện trên TV, và một số fan hâm mộ quay lưng lại với tôi."

Anh tiếp tục: "Sau đó, tôi đã khóc rất nhiều. Đó là một khoảng thời gian tôi có thể suy nghĩ về bản thân mình và có thời gian để tự nhìn lại. Tôi bắt đầu hạ mình từ bệ cao. Bây giờ thì tôi đang sống với gia đình của mình, và tôi đang học cách xem gia đình là quan trọng nhất."

Anh cũng thú nhận: "Khi tôi còn trẻ và đã có những thành công đáng kinh ngạc, nó không mang lại cho tôi cảm giác thực. Trước khi tôi biết điều đó, tôi đã mệt mỏi bởi sự nổi tiếng. Tôi trống rỗng và cảm thấy như mình đã đánh mất ước mơ. Tôi không biết cách biết ơn. Tôi chỉ nghĩ rằng mình là nhất."


Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét