Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

[TIN TỨC] G Dragon đã làm gì với khả năng nấu ăn của anh?



G Dragon là một nghệ sĩ đầy tài năng và là một chàng trai vô cùng lịch sự! Dường như anh ấy là một anh chàng hoàn hảo đối với rất nhiều fan, và thậm chí họ còn bị thuyết phục hơn khi được biết G Dragon sẽ thể hiện khả năng nấu nướng trên TV! Tuy nhiên, có lẽ chúng ta phải loại nấu ăn ra khỏi danh sách những thứ G Dragon thông thạo!

G Dragon đã thử thách bản thân khi quyết định nấu ăn cho các thành viên trong chương trình “Thank You” trong tập phát sóng gần đây nhất nhưng nó đã không như mong đợi.

G Dragon quyết định nấu món ăn đang rất nổi ở Hàn “Chapaguri”, món ăn pha trộn giữa mì và jjajangmyun, và giải thích với họ rằng “Gần đây chapaguri rất phổ biến”.

Anh ấy đã cố gắng làm món ăn đơn giản này trông đẹp mắt bằng cách thêm vào nhiều loại rau nhưng điều đó khiến mọi người lo lắng vì khả năng sử dụng dao vụng về của anh khi anh cố hết sức để cắt mọi thứ.

Mặc dù đã nỗ lực hết mình và khả năng cắt thái vụng về nhưng ban hội thẩm đã thành thật nhận xét “Nó quá mặn.”

Sau đó G Dragon cố gắng chuộc lỗi bằng món trứng hấp nhưng không thể nhịn được cười khi họ nhận xét “Đừng điều hành một nhà hàng nào hết.”

Cuối cùng, cả các thành viên của chương trình và G Dragon đã kết hợp món chapaguri quá mặn với món trứng hấp để cân bằng lại và nhận xét món ăn kết hợp mới này nên được gọi là “Chapa-dgrgon”.
 
Nguồn: BigBangFam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét